O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ

O17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ

11 Dec 2021 17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ 0


สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของหอสมุด

  • ปีการศึกษา 2565
    • สรุปผลการสำรวจ ความคาดหวัง ความพึงพอใจ ความผูกพัน ของผู้ใช้บริการ ที่มีต่อการให้บริการของสานักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร ปีการศึกษา 2565
      : ดูเพิ่มเติม
    • สรุปผลการสำรวจ ความคาดหวัง ความพึงพอใจ ความผูกพัน ของผู้ใช้บริการ (คู่เทียบ) ที่มีต่อการให้บริการของสานักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร ปีการศึกษา 2565
      : ดูเพิ่มเติม